Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Luôn là câu hỏi mà nhiều du khách quan tâm khi chuẩn bị lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại đây. Vũng Tàu – thành phố biển xinh đẹp và càng lung linh hơn về đêm.

Mỗi năm ngành du lịch sở tại thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé thăm, nhất là vào dịp cuối tuần, Lễ Tết, ngày hè,…thường xảy ra tình trạng cháy phòng. Vậy khi đi Vũng Tàu ở khách sạn nào là tốt nhất?

Mục lục

Khi đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào tốt nhất?

Khi đi Vũng Tàu nên ở Khách sạn The Imperial 

Địa chỉ : 159 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Website : http://www.imperialhotel.vn/

Khi đi du lịch Vũng Tàu mà bỏ qua The Imperial là một thiếu sót. Đây là khách sạn chuẩn 5 sao, được thiết kế và trang trí nội thất theo phong cách châu Âu. Điều đầu tiên đáng nhắc là vẻ bề ngoài vô cùng hoành tráng, hoa lệ của chính khách sạn này.

khách sạn The Imperial
                                                Khách sạn The Imperial.

Phòng ốc lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho và có cả view biển cực xịn sò. Nệm êm chăn ấm vì chủ đầu tư rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ, mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi ấm cúng và thư giãn nhất.

phòng ngủ hoàng gia view biển khách sạn The Imperial
Phòng ngủ view biển.

Một vấn đề khác mà hầu hết du khách khi đến Vũng Tàu đều quan tâm là khách sạn mình đang lưu trú có gần biển hay không? The Imperial đáp ứng điều kiện này vì khách sạn nằm trên đoạn đường biển mang tên Thùy Vân, chỉ cần qua đường là bạn có thể đến bãi biển.

khách sạn hoàng gia
                                   Khuôn viên ngoài trời cách biển chỉ 1 phút.

Ngoài ra khách sạn còn có khu vực hồ bơi riêng và bãi biển riêng, trông vô cùng lãng mạng, thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật hay những đôi kỉ niệm ngày về chung một nhà, hâm nóng tình cảm. Hoặc những chuyến nghỉ dưỡng vào dịp hè, Lễ Tết đều rất ý nghĩa.

The Palm Villas
                                                      Hồ bơi vô cực ngoài trời

Lý do đi Vũng Tàu nên ở khách sạn Pullman!

Địa chỉ : 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Website : http://www.pullmanvungtau.com/

Hầu hết các khách sạn tại Vũng Tàu đều có thiết kế cao cấp sang trọng và mang phong cách riêng, Pullman cũng không ngoại lệ. Nhìn từ trên cao tổng thể khách sạn này như một chiếc giày cao gót úp ngược.

khách sạn pullman vũng tàu
                                                  Pullman nhìn từ trên cao.

Mang phong cách sang trọng từ tiền sảnh đến phòng ốc. Khách sạn Pullman không chỉ khiến người dân địa phương mỗi khi đi ngang qua đều phải dán cặp mắt ngắm một lần mà còn được lòng rất nhiều du khách, khách sạn nhận được rất nhiều review xuýt xoa ngợi khen.

Chúng ta cùng tham quan từ tiền sảnh của khách sạn nhé!

sảnh khách sạn Pullman
Sảnh khách sạn Pullman.

Khách sạn được thiết kế vô cùng xa hoa, lộng lẫy, phòng ốc được trang hoàng hết sức ấm cúng, những gam màu nhẹ nhàng, trầm lắng cho một cảm giác hết sức thư thái, phối hợp với ánh sáng vàng dịu của từng chiếc đèn, càng về đêm không gian phòng càng ấm áp.

Pullman không phải ngẫu nhiên mà được nhiều khách nước ngoài tìm đến lưu trú mỗi khi du lịch Vũng Tàu, mà đó là cả quá trình dày công tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tại Pullman du khách đi nghỉ dưỡng nhưng vẫn có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể hình, khiến du khách cảm thấy không bị bỏ lỡ mất bất kì buổi tập nào!

Phòng tập thể hình khách sạn Pullman
                                      Phòng tập thể hình khách sạn Pullman.

Một trong số những vấn đề liên quan đến việc đặt phòng của khách du lịch là khách sạn có phục vụ ăn sáng không? Tại Pullman bữa ăn sáng không chỉ được phục vụ ở nhà hàng mà còn phục vụ tại phòng nữa. Nên nếu có nhu cầu hay vì lí do gì đó du khách vẫn có thể vừa ăn sáng tại phòng vừa ngắm biển. Tuy nhiên với số lượng phong phú các món của khách sạn thì các bạn được khuyến khích nên khám phá Menu nhé!

Không gian ăn uống và cách bố trí trình bài các món ăn cũng vô cùng bắt mắt, tạo cho du khách một cảm giác chuyên nghiệp, sạch sẽ và ngon miệng mặc dù chưa nếm đồ ăn!

The Palm Villas The Palm Villas

Bữa ăn sáng dinh dưỡng tại khách sạn Pullman.

Nếu đoàn bạn đến Vũng Tàu với số lượng lớn, đông người bạn không muốn ở trong khách sạn vì không gian nhỏ mỗi phòng chỉ có vài người, không thể nấu nướng, ca hát tự do. Và hơn nữa là bạn muốn có một hồ bơi riêng biệt chỉ dành cho gia đình mình thôi thì sao bạn không tham khảo những căn villa có sức chứa khủng!

Khi đi Vũng Tàu bạn có thể ở Villa thay vì khách sạn.

SUPERIOR POOL VILLA VŨNG TÀU

Địa chỉ : Khu biệt thự nghỉ dưỡng Thanh Bình, phường 10, Thành Phố Vũng Tàu.
Đặt phòng : 0886887707

Với diện tích lên đến 350m2, không quá rộng cũng không phải là hẹp, căn villa được thiết kế hết sức tinh tế nhưng vẫn đủ các tiện nghi tất yếu như hồ bơi, sân vườn, phòng khách thoáng mát, phòng ngủ sang trọng.

TOP 5 CĂN VILLA GIÁ RẺ NHẤT VŨNG TÀU
Phòng ngủ sang trọng.
villa ho boi 6 phong ngu
Thiết kế nhẹ nhàng tối giản

Đến với căn biệt thự này quý khách có thể tự do tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái bên gia đình, người thân của mình. Villa cung cấp đầy đủ tiện nghi nấu nướng như bạn ở tại nhà. Khoảng sân rộng bên cạnh hồ bơi bạn có thể nướng BBQ, một bữa tiệc nướng mọi người cùng chuẩn bị sẽ gắn kết nhau hơn và bảo đảm bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên trong kì nghỉ dưỡng này!

Qúy bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hình ảnh và giá cả căn villa này TẠI ĐÂY!

LUXURY POOL VILLA VŨNG TÀU

Tiếp theo phải nhắc đến là căn LUXURY POOL VILLA VŨNG TÀU với 8 phòng ngủ và chiếc hồ bơi 50m2 đứng vị trí thứ 2 trong top 5 căn villa đáng ở tại Vũng Tàu, villa được thiết kế tông màu nhạt nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng thư thái khi lần đầu đặt chân vào.  Toàn bộ các phòng của căn villa đều được trang bị điều hòa hiện đại đảm bảo cho giấc ngủ của khách được êm ái.

Địa chỉ : Khu biệt thự nghỉ dưỡng Thanh Bình, phường 10, Thành Phố Vũng Tàu.
Đặt phòng : 0886887707

Hai căn LUXURY POOL VILLA VŨNG TÀU SUPERIOR POOL VILLA VŨNG TÀU được thiết kế cạnh nhau như hai chị em sinh đôi với sức chứa cho đoàn cực đông.

villa 8 phòng ngủ có hồ bơi cho 30 người
Nhà bếp đầy đủ tiện nghi

Qúy bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hình ảnh và giá cả căn villa này TẠI ĐÂY!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *